Đăng Ký Sử Dụng Nước Qua Zalo
Thực hiện quy trình số hóa của chính phủ, nâng cao năng lực phục vụ và chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng nước trên địa bàn, TRAWACO đã không ngừng nổ lực cải tiến chất lượng nước, thay đổi và rút ngắn quy trình giải quyết yêu cầu khách hàng với mong muốn mang lại sự trải nghiệm tốt hơn đối với Quý khách hàng sử dụng nước.
Trong năm 2019, ngoài việc cải thiện và quản lý chất lượng và lưu lượng nước tốt hơn, TRAWACO còn cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian đăng ký sử dụng nước xuống còn 3 ngày làm việc, rút ngắn thời gian nâng đồng hồ, sửa chửa hệ thống cấp nước xuống không quá 1 ngày.
Bằng những nổ lực không ngừng nghỉ, TRAWACO đã cho ra mắt dịch vụ đăng ký sử dụng nước và gửi yêu cầu hổ trợ thông qua zalo. Với phương pháp này, Khách hàng có thể đăng ký sử dụng nước, báo sự cố đường ống, di dời hoặc nâng đồng hồ, góp ý, phản ảnh về chất lượng dịch vụ một cách nhanh chóng mà không cần đến công ty. Thời gian tiếp nhận yêu cầu không quá 2 giờ làm việc.
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng truy cập trang chính thức của TRAWACO trên zalo bằng liên kết sau: zalo.me/1494014211815274770 hoặc tìm kiếm trên zalo với khóa "TRAWACO" sau đó nhấn vào quan tâm.
Khách hàng có thể gởi yêu cầu hổ trợ và đăng ký sử dụng nước bằng các bước như sau:
Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng có thể liên hệ số điện thoại (0294).3840.725 hoặc chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng trên Zalo để được hỗ trợ.
Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ.