You are currently viewing Giao Lưu Về Nguồn Với Đoàn Ủy CTN Hậu Giang

Giao Lưu Về Nguồn Với Đoàn Ủy CTN Hậu Giang

  • Post category:Chi Đoàn

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015). Ngày 12/12/2015, Đoàn ủy Công ty TNHH Một thành viên Cấp Thoát nước Trà Vinh phát động và tổ chức hoạt động giao lưu về nguồn với Đoàn ủy Công ty Cổ phần Cấp Thoát nước và Công trình Công cộng Hậu Giang.

Thông qua việc tổ chức chuyến tham quan giao lưu về nguồn tại Khu di tích Ao Bà Om , Khu di tích lịch sử Đền thờ Bác tại xã Long Đức, tham quan bãi Biển Ba Động và tham quan Chùa Hang nhằm giúp cho mỗi ĐVTN tìm hiểu sâu hơn về truyền thống đấu tranh Cách mạng của nhân dân tỉnh Trà Vinh nói riêng và của Dân tộc ta nói chung.

Đồng thời đây cũng là dịp để cho tuổi trẻ ĐVTN Công ty TNHH MTV Cấp Thoát nước Trà Vinh và các bạn ĐVTN với Đoàn ủy Công ty Cổ phần Cấp Thoát nước và Công trình Công cộng Hậu Giang có cơ hội thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động quản lý chuyên ngành, trong công tác chuyên môn nghiệp vụ cũng như trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của hai đơn vị.

ve nguon hau giang 3

Trao cờ lưu niệm giữa 2 đoàn ủy Công ty

 ve nguon hau giang 1

Chụp ảnh lưu niệm tại Đền Thờ Bác

ve nguon hau giang

Các ĐVTN lắng nghe HDV kể về quá trình thành lập đền thờ Bác Hồ

ve nguon hau giang 2

Cùng tham gia trò chơi nâng cao tinh thần đoàn kết